Zing News - Tri thức trực tuyến

Kính màu ốp bếp sản phẩm không thể thiếu trong một gian bếp hiện đại..

BÙI PHÁT Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016
Ngày nay khi kính đang dần thay thế các loại vật liệu cổ điển thì ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà ta đều thấy có sự xuất hiện của kính, từ cửa kính, bàn kính, lan can kính, cầu thang kính và cả tướng bếp ốp kính.  Trong đó kính màu ốp bếp cũng đang là một loại vật dụng trang trí bếp đang rất được quan tâm. Là hạng mục được ứng dụng khá nhiều tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng các tỉnh lân cận khác, với nhiều ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, đa dạng về kích thước, tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, bền với thời gian,…kính bếp cường lực đã trở thành một phần không thể thiếu trong các gian bếp hiện đại.

Kính màu cường lực là sự kết hợp giữa kính cường lực và sơn màu, được sản xuất tùy theo mục đích của người dùng mà sẽ phun theo những màu sắc khác nhau. Sau khi được phủ lên bề mặt kính một lớp sơn chịu nhiệt kính sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ khoảng  700 độ C, sau quá trình xử lý nhiệt màu sơn trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc và không phai màu.

kính màu ốp bếp


Lí do khiến kính màu cường lực ốp bếp không thể thiếu trong nhà bếp hiện đại:

-Bề mặt kính trơn láng, nhẵn mịn, độ phẳng, sáng bóng cao.
-Khổ kính lớn, khi lắp đặt sẽ không tạo mạch vữa, tạo sự liền mạch và liên kết các vật dụng trong nhà bếp với nhau mang lại cho gian bếp vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ và sang trọng.
-Có khả năng chịu nhiệt cao: do được làm từ kính cường lực nên kính màu ốp bếp chịu được nhiệt độ cao của môi trường nấu nướng liên tục trong nhà bếp mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng và màu sắc kính.
-Hệ màu sắc đa dạng, phong phú với độ bền vĩnh cửu( trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).
-Chống thấm nước và khó bám bụi.
-Dễ lau chùi vệ sinh hơn so với các loại vật liệu ốp bếp khác như gỗ, đá, gạch men ốp lát.
-Với màu sắc tươi sáng giúp cho không gian luôn sinh động, tươi mới.
-Sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.
kính màu ốp bếp

Với các tính năng vượt trội hơn hẳn mà giá thành lại không quá cao, kính màu cường lực ốp bếp đã dần dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại.

THAM KHẢO THÊM

Vách kính cường lực giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian
  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/07/kinh-mau-op-bep-san-pham-khong-the-thieu-trong-mot-gian-bep-hien-dai.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 1 ]


voquanghuy1307 lúc 21:58 21 tháng 4, 2017

thanks ad kính màu ốp bếp sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp: more: bài bịp

Your comments

Bài đăng xem nhiều