Zing News - Tri thức trực tuyến

Bùi Phát đơn vị nhận đóng đặt giường ngủ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội

BÙI PHÁT Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016
Sản phẩm giường ngủ cao cấp nằm trong bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ chỉ có ở nội thất Bùi Phát. Mẫu giường ngủ ấn tượng và độc đáo, sang trọng và hiện đại quá hấp dẫn và đem nhiều cảm xúc cho bạn. 

Mẫu giường ngủ đẹp Bùi Phát được thiết kế từ các chất liệu gỗ cao cấp sử dụng phổ biến nhất hiện nay theo các phong cách ấn tượng nhất. Không cần phải ngắm nhìn những nơi khác, phòng ngủ Bùi phát sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn để bạn có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.


Giường ngủ của chúng tôi được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, ngoài ra bạn có thể kết hợp sơn bóng tôn lên vẻ đẹp của chiếc giường. Chất lượng và vẻ đẹp hoàn toàn được bảo đảm sẽ mang đến cho gia chủ giấc ngủ ngon tuyệt vời nhất.


Tại sao bạn nên chọn giường ngủ tại Nội Thất Bùi Phát

Giường ngủ bằng gỗ được xử lý chống mối, mọt, cong, vênh…
Bề mặt gỗ được phủ sơn PU tăng độ sáng, tăng sức bền cho giường ngủ.
Giường ngủ tại Nội Thất Bùi Phátđược sản xuất bằng gỗ tự nhiên cao cấp.
Chất liệu gỗ làm giường ngủ đẹp:  với chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga, gỗ Veneer, gỗ óc chó…cao cấp, giường ngủ bằng gỗ tự nhiên với màu sắc phong phú đa dạng về mặt thiết kế như thiết kế giường ngủ kiểu Nhật, giường ngủ phong cách Hàn Quốc, giường đơn, giường đôi, giường cưới, giường bệt…, mẫu mã, kích thước, chất liệu gỗ có thể tùy chỉnh hợp ý quý khách. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ làm đẹp không gian nội thất phòng ngủ của bạn.. Chúng tôi bảo hành 2 năm các sản phẩm giường ngủ Nội Thất Bùi Phát trên Toàn Quốc. Hãy nhanh tay sắm sửa cho gia đình mẫu giường ngủ ưng ý nhất bạn nhé. Hotline: 0966171289
Thiết kế giường ngủ tinh tế.


  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/08/bui-phat-on-vi-nhan-ong-at-giuong-ngu.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều