Zing News - Tri thức trực tuyến

Sản phẩm vách kính tắm nhà vệ sinh tiện nghi của Bùi Phát

BÙI PHÁT Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017
Sản phẩm vách kính cường lực nhà tắm tiện nghi của Bùi Phát, vách tắm kính nhã nhặn, chúng tôi chuyên lắp Vách tắm kính cửa trượtvách kính tắm phòng vệ sinh,vách kính ngăn phòng tắm... tại Quận Tân Bình, TP HCM
Để đáp ứng cho một cuộc sống thoải mái, vách kính nhà tắm tiện nghi nhất, để chúng ta có thể thư giãn, thả mình vào dòng nước thì có lẽ thiết kế phòng tắm kính cao cấp là điều hợp lý nhất. kinh phong tam mang đến không gian nhà tắm thoáng, đẹp:Với những phòng tắm nhỏ thì lựa chọn phòng tắm kính là điều hoàn toàn hợp lý.
Thêm nữa, kính là chất liệu không thấm nước, vì thế mà sẽ không có hiện tượng rêu mốc hay bám bụi. Khi nước bắn lên kính, bạn chỉ cần lấy khăn mềm và nước rửa kính chuyên dụng để làm sạch, giữ độ trong sáng và trơn nhẵn ban đầu cho kính.Các buồng tắm kính cường lực có thiết kế đơn giản mà hiện đại, sang trọng, không cản nguồn sáng và không ngăn tầm nhìn. Với sự trong suốt của kính, không gian nhà tắm nhà tắm trở nên thoáng hơn và được rộng mở.

Trước đây, khi thiết kế phòng tắm bằng bê tông hay bằng gỗ, sau một thời gian, tường bị rêu mốc, ẩm mốc hay gỗ thì bị mục nát. Thay thế cho tình trạng này, sử dụng bồn tắm kính đứng có thể ngăn cách các khu vực khô, ướt trong nhà tắm một cách rõ ràng, tránh hiện tượng sàn nhà luôn ướt.
Với những vách tắm kính cường lực đứng , thêm một vài chi tiết hoa văn lên bề mặt kính, người ta gọi đó là cabin phòng tắm nghệ thuật, bạn sẽ có một thiết kế vô cùng hoàn hảo cho không gian nhà tắm nhà bạn, đảm bảo nếu ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ ngưỡng một.Phòng tắm kính mang đến sự sạch sẽ: Phòng tắm vốn là không gian nhà tắm thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt vì có nước, đồng thời có thể có nhiều vi khuẩn phát triển.

phòng tắm kính cường lực nhà vệ sinh cao cấp hiện đang là sản phẩm phòng tắm kính đứng hot trong việc thiết kế nhà tắm, đặc biệt là ở các chung cư, đô thị, càng những diện tích nhỏ thì việc sử dụng vách kính tắm càng trở nên đúng đắn hơn.
Các sản phẩm vách tắm kính thiết kế nội thất từ kính cường lực nói chung và phòng tắm kính nói riêng hiện được rất nhiều khách hàng ưu ái sử dụng trong không gian nhà tắm nhà mình. Sản phẩm vach kinh dep phòng tắm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật sự thoải mái nhất, cân bằng cuộc sống và yêu đời hơn.
Vách tắm kính cửa trượt mang đến sự an toàn: vách kính nghệ thuật nhà tắm với chất liệu kính cường lực cao cấp, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ bền của kính. Kính có khả năng chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt nhiệt vì thế sẽ không có hiện tượng vỡ nứt kính ngay cả khi bạn sử dụng nước nóng, gây áp suất lớn với phòng tắm. Thêm nữa, kính được bắn chặt vào tường , trần bởi các phụ kiện đi kèm nên gió từ bên ngoài không thể lùa vào được, giữ ấm cho mùa đông, đảm bảo về sức khỏe, đặc biệt cho trẻ em và người lớn tuổi.
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 00:36 13 tháng 3, 2017

Đẹp xuất sắc. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại hay là muốn Thi công nhà phố thì liên hệ nha <3

Your comments

Bài đăng xem nhiều