Zing News - Tri thức trực tuyến

Vách kính cường lực giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn

BÙI PHÁT Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016
Với sự phát triển không ngừng của xã hội ngày nay thì các chung cư cao tầng, các biệt thự vừa hay mini, các ngôi nhà ống giúp tiết kiệm không gian đang là xu hướng nhà ở hiện đại ngày nay. Với các không gian có phần hạn hẹp đó người ta luôn luôn tìm cách để giúp không gian ngôi nhà của họ có thể thông thoáng và rộng rãi hơn. Nội thất Bùi Phát sẽ giúp các bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà ở của bạn.

Vách ngăn kính cường lực cho gia đình


Đầu tiên, hãy thay các bức tường như: tường ngăn giữa phòng bếp và phòng khách, tường ngăn ngoài ban công được làm bê tông dày dặc bẳng một vách kính cường lực. Như bạn đã biết chiều dày của một bức tường bê tông trung bình sẽ khoảng 20-30cm trong khi đó vách kính cường lực lại mỏng hơn rất nhiều lần, điều đó chứng tỏ vách kính cường lực sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của mình.
Ngoài ra với sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, vách kính cường lực sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thông thoáng hơn và tiết điện năng hơn.
Không những thế, vách kính cường lực còn mang  đặc điểm là tạo ra những vách ngăn chia về không gian nhưng vẫn giữ được tầm nhìn, giúp không gian được ngăn chia liên hoàn và tạo cảm giác rộng mở hơn.

Vách ngăn kính phòng ngủ

Sử dụng vách kính cường lực bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề an toàn. Vách kính cường lực được làm từ vật liệu chủ yếu đó là kính cường lực. Với cấu tạo đặc biệt và chuyên dụng của mình, kính cường lực hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Bởi kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ và lực va chạm rất lớn, sẽ rất khó bể vỡ. Nhưng nếu không may vách kính nhà bạn bị vỡ thì bạn cũng không nên quá lo lắng rằng các mảnh kĩnh vỡ sẽ làm bạn và người thân bị thương vì khi vách kính cường lực bị vỡ sẽ không tạo ra những mảnh kính vỡ sắc nhọn mà tạo ra các hình vo tròn và sẽ không bắn văng được ra xa, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.


Với những lợi ích tuyệt vời như trên thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không sử dụng vách kính cường lực để tạo ra một không gian sống hiện đại và thoáng mát hơn!
  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/07/vach-kinh-cuong-luc-giai-phap-toi-uu.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều