Zing News - Tri thức trực tuyến

Vệ sinh vách kính cầu thang đúng cách.

BÙI PHÁT Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016
Vệ sinh vách kính chịu lực đúng cách.
Nếu bạn Trung không chú ý việc này thì chỉ sau 6 tháng đến 1 năm tấm kính sẽ rất bẩn (ố kính) và phải thay mới.Hoặc sau khi sử dụng nên dùng gạt nước chuyên dùng gạt khô nước trên mặt kính.
Vệ sinh các linh kiện inox như bộ gioăng trên kính, vách kính không khung kẹp định vị, bản lề cũng không được dùng các hóa chất có tính axit vì sẽ ố sản phẩm. Một nhược điểm khác của vach ngan kinh van phong đó là nếu không được vệ sinh hàng ngày, có thể thấy ngay lớp kính bị ố. Bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa làm sạch bề mặt rồi lau khô bằng khăn.
Có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh kim loại cho ôtô rất dễ tìm thấy trên thị trường.Khi sử dụng vách kính nên giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới thả tay ra để đảm bảo độ bền lâu dài của sản phẩm. Không để các vật có cạnh sắc (dao, rùi, gạch) đập vào cạnh của tấm kính.Hàng tháng, bạn cũng nên kiểm tra bản lề, siết lại ốc bắt kính bằng lục giác chuyên dụng.

Tránh tuyệt đối sử dụng nước nóng để rửa kính, chỉ được sử dụng nước lạnh vì nước sinh hoạt là nước cứng, khi bị đun nóng sẽ bị kết tủa bám trên bề mặt kính, sinh ố không thể tẩy hết. Khi đóng mở cửa vách kính phòng khách, chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng nhất định (vào trong hoặc ra ngoài), nghiêm cấm mở theo hướng ngược lại.
Trong trường hợp cánhvách ngăn phòng bằng kính bị xệ, không thể đóng mở được thì liên lạc với bộ phận bảo dưỡng nơi mua sản phẩm. vách kính temper 12mm có chi phí lắp đặt khá lớn, nếu không biết cách bảo quản thì thật lãng phí.Trong quá trình sử dụng nếu làm vỡ kính hãy thu dọn và liên hệ với nhà cung cấp thay phần kính bị hỏng, chứ không nên phung phí thay toàn bộ sản phẩm.
Tham khảo thêm:

  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/11/ve-sinh-vach-kinh-cau-thang-ung-cach.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều