Zing News - Tri thức trực tuyến

kệ bếp gỗ tự nhiên độc đáo

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016
tủ bếp bằng gỗ tự nhiên mang tính mới mẻ
tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp và cách chọn bộ bàn ăn phù hợp cho nhà thêm ấm cúng là một phần quan trọng và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đây là nơi để bạn bè và những thành viên trong gia đình tụ tập, chia sẻ những câu chuyện của cuộc sống thường nhật trong mỗi bữa ăn. Ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Người ta ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức về các món ăn còn dùng con mắt để nhận xét nữa.
Thiết kế màu tủ bếp đẹp gỗ xoan đào với người mệnh Mộc
Phong thủy với màu tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên của gia đình bạn rất là quan trọng. Nhưng nếu gia chủ là người mệnh Mộc thì cần phải thiết kế tủ bếp như thế nào cho thích hợp nhất? Hãy cùng tubeppro tìm hiểu những cách thiết kế tủ bếp ngay dưới đây nhé!
Người mệnh Mộc thường có tính cách quả quyết, đầu óc tổ chức cao, kỷ luật và đặc biệt luôn kiểm soát được bản thân, tư duy tốt, tinh tế sắc sảo. Chính vì vậy mà nên làm hướng nhà hợp với người mệnh Mộc là hướng Đông, đông nam.
Phong thủy với màu làm tủ bếp bằng gỗ sồi của gia đình bạn rất là quan trọng. Nhưng nếu gia chủ là người mệnh Mộc thì cần phải thiết kế tủ bếp như thế nào cho thích hợp nhất?
Gia chủ mệnh Mộc nên thiết kế mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp nhà theo hướng Đông, đông nam để mang lại may mắn. Cửa nhà bếp cũng nên đặt ở hướng Đông, đông nam để có lợi cho gia đình.
Màu hợp với người mệnh Mộc
Thiết kế màu tủ bếp bằng gỗ sồi mỹ với người mệnh Mộc
Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu xanh dương nên bạn cũng có thể dùng màu xanh dương làm màu sơn tường cho phòng bếp, màu sơn tủ bếp…
Màu sắc hợp nhất cho người mệnh Mộc là màu vàng, tiếp đến là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu cảm thấy màu vàng quá chói mắt, bạn có thể thiết kế tủ bếp màu xanh dương với điểm nhấn là kệ bếp màu vàng.
Chất liệu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp thích hợp với người mệnh Mộc
Chất liệu trang trí phù hợp đó là các vật dụng bằng mộc loại như bạc, đồng, thép, sắt, vàng và các thiết bị điện tử… khu vực bếp là vị trí kín gió và có nhiều mùi do nấu nướng nên trưng bày các đồ vật bằng mộc loại trong nhà bếp là rất hợp lý.
Thêm vào đó, những đồ vật như thủy tinh, gương kính cũng rất tốt cho gia chủ mệnh Mộc nên có thể dùng dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hoặc dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ…
+ Thủy tinh hay gương kính đều là chất liệu tốt cho mệnh Mộc theo phong thủy. Các chất liệu này cũng thường được sử dụng trong nhà bếp như: dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hay dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ...
+ Ngoài ra, khi thiết kế ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên các bạn cũng nên chú ý nên tránh nhiêu đồ đến nước, ko đặt bể cá trong tủ bếp. Đồ gỗ cũng không nên được sử dụng quá nhiều trong nhà.
Hãy đến với Nội Thất Bùi Phát các bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm tủ kệ bếp đa năng vô cùng đẳng cấp này, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và nhiệt tình cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi Ms Mạnh: 0966171289
Tham khảo giá kệ bếp tại đây
  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/11/ke-bep-go-tu-nhien-oc-ao.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều