Zing News - Tri thức trực tuyến

Bàn ghế ăn đẹp tiện dụng cho gia đình

BÙI PHÁT Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016
Để lựa chọn một chiếc bàn ăn đẹp tiện dụng phù hợp với không gian là yếu quan trọng nhất trong nội thất nhà bếp, bởi đây là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần, trò chuyện trong mỗi bữa ăn. Trong mỗi ngôi nhà thân yêu, không gian phòng bếp có ấm cúng thì gia đình ấm êm. Bàn ăn là nơi sum họp gia đình sau một ngày làm việc cực nhọc, vất vả. Công chuẩn bị thì việc trang trí bàn ghế ăn cũng góp phần không kém giúp bữa ăn trở nên ngon miệng, ấm cúng và vui vẻ hơn.

Hiện nay cầu của con người, ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức món ăn thì yếu tố không gian cũng tác động không kém vào sự thành công tuyệt đối của bữa ăn. Bạn nên lựa chọn ra bộ bàn ghế ăn phù hợp, hài hòa nhất với không gian nhà bạn cũng rất hợp với sở thích tính cách của bạn, vẻ đẹp của nó và nhớ mãi không quên vì trong đó đã có dấu ấn của bạn.

Bùi phát luôn tự hào là đối tác hàng đầu của các thương hiệu uy tính chất lượng với showroom bán hàng và bán lẻ trực tuyến hân hạnh mang đến những sản phẩm bộ bàn ăn theo phong cách cổ điển mới nhất và hiện đại nhất đến với quý khách hàng:
MÔ TẢ:
Tên sản phẩm: Bàn ăn gỗ sồi Nga
Chất liệu: gỗ sồi Nga
Màu sắc: sáng
Kích thước: 1,6×0,8m
Đặc điểm nổi bật
–  Bộ bàn ăn bùi phát Với màu sắc trang nhã, làm nổi bật phòng bếp của bạn . Dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng bếp của bạn.– Có thể đặt theo yêu cầu. Dù gian bếp hiện đại theo nhà bạn có hẹp hay cần 1 bộ bàn ăn lớn hơn thế cho nhiều người thì Ba Huy vẫn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Tạo nên không gian ấm cúng nhất


Chất lượng sản phẩm bàn ăn gỗ Của Bùi Phát
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Giá cạnh tranh
Kinh nghiệm 5 năm

 

  • http://noithatkhonggianviet.blogspot.com/2016/09/ban-ghe-ep-tien-dung-cho-gia-inh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều